Trang

Người theo dõi

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Hãy cảnh giác với tin tặc cướp quyền quản trị Blog và Email cá nhân

Hãy cảnh giác với tin tặc cướp quyền quản trị Blog và Email cá nhân
Lời mở của Nguyễn Xuân Diện
Thưa chư vị,
Trưa nay, Trang phu nhân là người đầu tiên báo tin Nguyễn Xuân Diện-Blog (hhtp://nguyenxuandien.blogspot.com) đã bị kẻ xấu cướp mật khẩu, dành quyền kiểm soát và xóa sạch dữ liệu. Vì thế, trang blog đó, từ nay không còn là của Nguyễn Xuân Diện nữa. Mọi thư từ được gửi đến E-mail: xuandiencatru@yahoo.com.vn từ nay tôi cũng không còn nhận được nữa!
E-mail mới của Nguyễn Xuân Diện là lamkhanghn@yahoo.com.vn
Đây là điều đã được tiên liệu nên Lâm Khang tôi chẳng thấy bất ngờ. Vì thế, xin chư vị đừng gửi lời phân ưu đến Lâm Khang chủ nhân.
Làm blog, chỉ mong chia sẻ. Và như thế, trên dưới 2.000 bài viết và 21.000.000 comment của chư vị có mất đi đâu đâu. Nó đã được chúng ta ghi vào trong dạ. Tình yêu của chúng ta đối với Tổ quốc và văn hóa nghìn đời của cha ông truyền lại có bao giờ mà mất? Có ai mà xóa được?
Viết mấy dòng này, Lâm Khang tôi xin trước là cảm tạ chư vị xa gần đã nườm nượp ghé thăm hiên trà của Nguyễn Xuân Diện từ ngày 4.4.2009; rồi sau đó từ ngày này năm ngoái (31.5.2010) đến nay đã có tới 5,5 triệu lượt khách ghé thăm! Sau nữa, trân trọng thông báo trà đình đã được dựng lại, xin lại mong được là nơi hò hẹn của khách tri âm. Nhà mới còn nồng mùi vôi, lại trống trải quá, chư vị có ghé thăm, xin cũng thể tất , Lâm Khang tôi xin cảm tạ!
Giờ Mùi, ngày hăm chín tháng Tư năm Tân Mão
Nhằm ngày 31 tháng 5 năm 2011, Tây lịch
- Qua thông điệp trên đây của TS Xuân Diện. Trang thơ nhà tôi xin gửi đến quý vị độc giả và toàn bộ bà con xóm lá mẹo lừa đảo của tin tặc thường sử dụng để cướp tài khoản  Email và chiếm quyền xử dung email và blog của bạn
Với thủ đoạn như sau:
Chúng gửi vào Email của bạn một thông điệp đại loại thế này (Chúc mừng Bạn đã trúng thưởng 1.000.000 bảng anh cho Email tiêu biểu nhất trong năm , của Vương Quốc Anh trao tặng)... Do  Ngân hàng phát triển Á Châu tài trợ... Bạn hãy gửi thông tin cá nhân để được nhận thưởng :
-   Chúng yêu cầu chủ nhân gửi  Địa chỉ Email - số điện thoại di động. Họ tên sô CMND . Mã pin (Paswood và Email dự phòng) nhiều người tưởng thật đã cung cấp thông tin cá nhân theo yêu cầu của chúng  ... cuối cùng bị đánh cắp thông tin cá nhân và bị cướp tài khoản cá nhân.
-   Viết lên để mọi người cảnh giác tốt nhất là không gửi TT cá nhân cho các Email không quen biết.
Nếu Blog nào chẳng may bị ngăn không vào được thỉ vào đây: http://hotspotshield.com/thankyou-vi.html , để tải công cụ chữ C “Vượt tường lửa”  và cài đặt vào máy tính...Sẽ xem được tất cả các trang Wed và Blog bị chặn.
Chúc các quý vị thành công!
Gió Lào
   Email       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét